Tổng hợp 100 mẫu cầu thang xương cá đẹp 2021

Tổng hợp 100 mẫu cầu thang xương cá đẹp 2021

07/06/2020 14:13:32

Bạn muốn thi công cầu thang cho ngôi nhà của mình, nhưng bạn lại chưa biết mẫu cầu thang nào? Vậy hãy tham khảo ngay top mẫu cầu thang xương cá đẹp 2020 đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đây là mẫu cầu thang không chỉ mang đến nét sang trọng, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao mà còn nới rộng không gian nhà ở hiệu quả.

Cầu thang xương cá đẹp mẫu 1
Cầu thang xương cá đẹp MS1

Ưu điểm của cầu thang xương cá

Cầu thang xương cá hay cầu thang xương sắt được xem là giải pháp cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ, giúp ngôi nhà của bạn rộng rãi và thoáng mát hơn. Mẫu cầu thang này được thi công với nhiều vật liệu khác nhau như kim loại, kính, gỗ … mang đến gia chủ nhiều sự chọn lựa khác nhau.

cau-thang-xuong-ca-dep-ms2
Cầu thang xương cá đẹp MS2

Cầu thang xương cá chính là cầu thang được thiết kế nằm sát tường dạng thẳng, hình chữ U hoặc chữ L. Điều này giúp gia chủ có thể tận dụng được không gian chết, tiết kiệm được diện tích  hiệu quả. Đây là mẫu cầu thang đẹp nhất, đang được nhiều người lựa chọn bởi các ưu điểm sau đây:

cầu thang xương sắt đẹp ms3
Cầu thang xương sắt đẹp MS3

Tạo hình độc đáo 

Cầu thang xương cá là dạng cầu thang được thiết kế với tính mỹ thuật cao, giá hợp lý với mọi gia đình. Cầu thang xương sắt này tích hợp nhiều ưu điểm, có độ bền cao, thiết kế kiểu dáng phù hợp với các không gian khác nhau. 

cầu thang xương sắt đẹp MS4
Cầu thang sắt xương cá đẹp MS4

Hơn nữa, cầu thang luôn mang màu sắc tươi sáng, kiểu dáng bắt mắt giúp người dùng có cảm giác độc đáo và mới lạ.

cầu thang xương cá đẹp MS5
Cầu thang xương cá đẹp MS5

Tiết kiệm diện tích 

Cầu thang gỗ, cầu thang sắt,… thường chiếm diện tích trong không gian ngôi nhà nhưng thi công cầu thang xương cá lại khác. Bởi thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt nên chiếc cầu thang này mang đến cho ngôi nhà bạn sự thoáng mát và rộng rãi.

cầu thang sắt xương cá đẹp MS6
Cầu thang sắt xương cá đẹp MS6

Tính thẩm mỹ

Ưu điểm nổi bật của mẫu cầu thang này cần kể tới là tính thẩm mỹ. Do tính uyển chuyển và gọn gàng nên bất cứ ngôi nhà nào lắp đặt cầu thang này đều rất sang trọng và ấn tượng hơn.

cầu thang xương cá xoắn MS7
Cầu thang xương cá MS7

Lắp đặt, thi công cầu thang xương cá tạo ra nét đột phá trong kiến trúc, tô điểm cho không gian giúp không gian lắp đặt thêm gọn gàng và hiện đại hơn.

cầu thang xương cá đẹp MS8
Cầu htang xương cá đẹp MS8

Độ bền cao

Mẫu cầu thang xương sắt được đánh giá là có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài. Dù nhiều năm sử dụng, nhưng chiếc cầu thang này vẫn đảm bảo được công năng sử dụng, mang đến cho ngôi nhà của bạn nét thẩm mỹ.

mẫu cầu thang xương sắt đẹp MS9
Cầu thang xương sắt đẹp MS9

Với các ưu điểm ở trên, mẫu cầu thang này được nhiều người tin tưởng, chọn lựa dùng trong nhiều không gian khác nhau. Mẫu cầu thang được ứng dụng nhiều trong nhiều công trình như nhà phố, nhà ở, lâu đài, biệt thự, nhà lô …. 

cầu thang xương sắt đẹp MS10
Mẫu cầu thang xương sắt MS10

Các loại cầu thang xương cá

Cầu thang xương cá gồm có nhiều loại khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau:

- Cầu thang xương cá xương sắt xoay

cầu thang xương cá xoáy Ms16

Cầu thang xương cá xoáy MS11

- Cầu thang xương cá sắt hộp kép
 

cầu thang xương cá hộp kép
Cầu thang xương cá hộp kép MS12

 

-Cầu thang xương cá ziczac
 

cầu thang xương cá ziczac MS13
Cầu thang xương cá ziczac MS13

 

-Cầu thang xương cá thép bản
 

cầu thang xương cá théo bản MS14
Cầu thang xương sắt thép bản MS14

 

-Cầu thang xương cá hộp đơn
 

Cầu thang xương cá hộp đơn MS15
Cầu thang xương sắt hộp đơn MS15

 

Các bạn cần cân nhắc về nhu cầu, không gian nhà ở cũng như số tiền cần bỏ ra để có thể lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp.

cầu thang xương cá đẹp MS16
Cầu thang xương cá đẹp MS16

Những mẫu cầu thang xương cá đẹp độc đáo nhất 2020

Như nói ở trên, mẫu cầu thang xương cá có rất nhiều loại. Tùy vào mỗi loại mà mang đến ưu và nhược điểm khác nhau. Các bạn cần tìm hiểu thật kỹ và nắm bắt được các loại để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

cầu thang xương sắt đẹp MS17
Cầu thang xương sắt đẹp MS17

Mẫu cầu thang xương cá hộp đơn

Mẫu cầu thang xương cá hộp đơn là mẫu cầu thang có kết cấu gồm có tấm thép hộp được sơn chống gỉ ở bên trong.

cầu thang xương cá hộp đơn đẹp MS18
Cầu thang xương cá hộp đơn MS18

Bên ngoài, sơn phủ màu trắng hoặc đen ở bên ngoài với kích thước là 100 x 100 x 3 mm. Mặt bích đỡ bậc làm bằng tôn nhám, mặt bậc được làm từ nguyên liệu gỗ, thường có độ dày là 3cm. Tuy nhiên, bạn có thể thiết kế với kích thước tương tự.

cầu thang xương sắt hộp đơn đẹp MS20
Cầu thang xương sắt hộp đơn MS19

Ưu điểm nổi bật của mẫu cầu thang này là an toàn, chắc chắn và mang đến cho không gian lắp đặt tính thẩm mỹ cao. Ngôi nhà thiết kế cầu thang xương hộp đơn có mặt bậc làm bằng gỗ Lim Nam Phi, tay vịn sắt sẽ trở nên ấm cúng, tươi sáng. Bên cạnh đó, ngôi nhà cũng thêm phần rộng rãi, thu hút được người nhìn.

cầu thang xương cá hộp đơn đẹp MS21
Cầu thang xương cá hộp đơn đẹp MS21

Mẫu cầu thang này còn thu hút được nhiều người bởi ưu điểm thiết kế đơn giản, sử dụng chủ yếu gam màu trầm của bậc làm bằng gỗ, tay vịn. Nhờ vậy,Điều này giúp ngôi nhà thêm hạnh phúc, ấm cúng hơn.

cầu thang xương sắt hộp đơn đẹp MS22
Cầu thang xương sắt hộp đơn đẹp MS22

Bên cạnh đó, mẫu cầu thang được thiết kế cầu thang theo chiều dọc giúp nên căn nhà lắp đặt mẫu cầu thang này sẽ trở nên thoáng mát và rộng rãi. Hơn nữa, cầu thang lắp ở giáp tường giúp bạn có nhiều không gian hơn để di chuyển.

cầu thang sắt xương cá đơn đẹp MS24
Cầu thang sắt xương cá đơn đẹp MS24

Thông thường, khi thiết kế cầu thang này, người thiết kế sẽ lựa chọn gam màu nâu, đen để làm màu chủ đạo cho chiếc cầu thang cũng như khu vực lan can. Bởi nếu lựa chọn gam màu trắng, chiếc cầu thang sẽ khiến ngôi nhà bị phá vỡ tông màu, màu sắc khác biệt và không đồng nhất.

cầu thang xương cá đơn đẹp MS22
Cầu thang xương cá đơn đẹp MS22

Thiết kế lan can cầu thang với tay vịn làm bằng sắt rất tinh tế, sử dụng hai gam màu trắng và đen nổi bật, thẩm mỹ cao giúp thu hút được ánh mắt của mọi người. Mặt bậc gỗ thiết kế đồng màu với màu sàn nhà khiến căn phòng thêm phần tươi sáng, mang nét đẹp giản dị nhưng rất hiện đại.

cầu thang xương sắt đơn MS25
Cầu thang xương sắt đơn MS25

Do tiết kiệm diện tích, đồng thời mang nét đẹp giản dị, tạo ra cảm giác thư thái nên chiếc cầu thang xương cá thích hợp với  mọi không gian, kể cả không gian vừa và nhỏ. Khi lắp đặt mẫu cầu thang này, bạn có thể kết hợp thêm trang trí vài bức tranh để tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

cầu thang xương săt đơn MS26
Mẫu cầu thang xương săt đẹp MS26

Mẫu cầu thang xương cá sắt lan can inox đẹp, thích hợp lắp đặt cho ngôi nhà ống bởi không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tôn lên được vẻ đẹp tươi sáng. Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt thấp nên nhiều người yêu thích mẫu cầu thang này.

cầu thang xương sắt đẹp MS27
Mẫu cầu thang xương sắt đẹp MS27

Do đó, nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, sang trọng thì mẫu cầu thang xương hộp đơn có gam màu trầm là gợi ý hay dành cho bạn. Với mẫu cầu thang này, bạn có thể yên tâm khi trẻ nhỏ và người già trong nhà đi lại dễ dàng.

mẫu cầu thang xương săt hộp đơn đẹp MS28
Mẫu cầu thang xương sắt hộp đơn đẹp MS28

Mẫu cầu thang xương sắt hộp kép

cầu thang xương cá hộp kép MS29
Mẫu cầu thang xương cá hộp kéo MS29

Mẫu cầu thang xương sắt hộp kép có kết cấu gồm có 2 tấm bản mã dày khoảng 10mm, 2 thanh sắt hộp được sơn chống gỉ ở bên trong, còn bên ngoài phủ sơn với kích thước là 100 x 50 x 3mm, còn độ dày mặt bậc nhám là 3 – 5mm. Hầu hết, mẫu cầu thang này thường sử dụng mặt bậc gỗ nhằm mang đến sự bền chắc, độ thẩm mỹ cao, đặc biệt là chống trơn trượt.

cầu thang xương cá hộp kép MS30
Cầu thang xương cá hộp kép MS30

So với mẫu cầu thang xương hộp đơn, mẫu cầu thang này cũng được các chuyên gia thiết kế, thi công cũng như nhiều người sử dụng đánh giá rất cao. Bởi tính chất an toàn, chắc chắn, dễ dàng kết hợp với lan can làm bằng kính với tay vịn làm bằng gỗ.

cầu thang xương sắt hộp kép MS31
Cầu thang xương sắt kép MS31

Kiểu dáng của mẫu cầu thang xương hộp kép này rất độc đáo là dùng thanh inox dài cắm thẳng từ trên xuống phía dưới thay thế cho lan can tay vịn. Vì thế, dù bố trí tạo ra cảm giác tầm nhìn bị che khuất nhưng kiểu dáng này mang đến cho ngôi nhà nét sáng tạo, mới mẻ.

cầu thang xương sắt hộp kép MS31
Cầu thang xương sắt hộp kép MS31

Còn với ngôi nhà có diện tích nhỏ thì bạn có thể lắp đặt mẫu cầu thang xương cá sắt kép kết hợp với tay vịn làm từ nguyên liệu sắt. Kiểu cầu thang này mang đến cho bạn nét giản dị nhưng không kém phần thư thái, ấn tượng khi nhìn ngắm ngôi nhà.

cầu thang xương sắt hộp kép MS32
Cầu thang xương săt hộp kép MS32

Mẫu cầu thang xương cá ziczac

Đây là mẫu cầu thang xương cá gồm có hai thanh thép bản cắt CNC, lắp ghép từ mối hàn chịu lực cao. Cấu tạo của mẫu cầu thang này gồm có:

cầu thang xương cá ziczac MS33
Cầu thang xương cá ZICZAC MS33

-         Mặt bích đỡ bậc dày khoảng 5mm

-         Kết cấu chịu lực gồm có thanh thép bản cắt ziczac và được sơn tĩnh điện

-         Mặt bậc làm từ gỗ

-         Lan can được làm từ nhiều vật liệu như sắt, inox, kính …

cầu thang xương sắt ZICZAC MS34
Cầu thang xương săt ZICZAC MS34

Điểm nổi bật của cầu thang xương ziczac là có tạo hình độc đáo, bắt mắt, đặc biệt là chiếm ít không gian. Do đó, lắp đặt cầu thang này giúp bạn bảo vệ được tối đa cho việc di chuyển. Ngoài ra, cầu thang được thiết kế thông minh, gọn gàng giúp bạn cảm thấy ngôi nhà trở nên năng động, tính thẩm mỹ cao.

Cầu thang xương cá ZICZAC MS36
Cầu thang xương cá ZICZAC MS36

Không chỉ thế, cầu thang này còn giúp bạn có thể nới rộng được không gian nhà ở, giúp nhà ở trở nên ấn tượng, thanh thoát.

cầu thang xương cá ZICZAC MS36
Cầu thang xương cá ZICZAC MS37

Do các tính năng như mẫu mã đa dạng, độ bền cao, vệ sinh dễ dàng … nên cầu thang xương cá ziczac thích hợp ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau từ nhà ở cho tới khách sạn, trung tâm mua sắm ….

cầu thang xương cá ZICZAC MS39
Cầu thang xương cá ZICZAC MS38

Mẫu cầu thang xương cá thép bản

cầu thang xương sắt thép bản MS39
Cầu thang xương sắt thép bản MS39

Đây là mẫu cầu thang được cấu tạo bởi hai thanh thép bản đặt song song, liên kết bằng mối hàn kết cấu cùng mặt bích gia cố bắt vào tường rất chắc chắn.

Cầu thang xương cá thép bản MS33
Cầu thang xương cá thép bản MS40

Đặc điểm của cầu thang này gồm có:

  • Có cấu trúc mới lạ, chiếm ít diện tích không gian trong ngôi nhà

  • Cho phép mở rộng được không gian nhà ở, kết cấu đa dạng giúp ngôi nhà thêm thoáng mát, rộng rãi, hạn chế được sự bí bách.

    cau-thang-xuong-sat-thep-ban-MS41
    Cầu thang xương sắt thép bản MS41

  • Do cấu tạo từ thép bản nên cầu thang có tuổi thọ cao, bền theo thời gian, sử dụng rất an toàn.

    cau-thang-xuong-ca-thep-ban-MS42
    Cầu thang xương cá thép bản MS42

  • Sản phẩm có nhiều kiểu dáng nên thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian như nhà hàng, quán cà phê, showroom …

    cầu thang xương săt thép bản MS44
    Cầu thang xương sắt thép bản MS43

Cầu thang xương sắt xoáy

Cầu thang xương sắt xoáy có tên gọi khác là cầu thang xương cá xoắn ốc. Đây là mẫu cầu thang cũng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

cầu thang xương cá xoáy MS45
Cầu thang xương cá xoáy MS45

Cầu thang xoắn ốc có ưu điểm nổi bật là tiết kiệm không gian, lượn vòng đi lên mang tới cho người nhìn cảm giác uyển chuyển, khi bước lên cảm thấy mới lạ. Điều này mang đến cho không gian nhà bạn tính nghệ thuật cao.

cau-thang-xuong-sat-xoay-MS46
Cầu thang xương sắt xoắn MS46

Hơn nữa, cầu thang làm từ inox và kính  đảm bảo an toàn, độ bền cao, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời mang đến sự thoáng mát và hiện đại cho ngôi nhà.

cau-thang-xuong-ca-xoan-oc-MS47
Mẫu cầu thang xương cá xoắn ốc MS47

Hầu hết, mẫu cầu thang này được thiết kế với màu sắc tươi sáng không chỉ tạo ra độ thoáng mà còn góp phần giúp không gian nhà bạn thêm rộng hơn, làm căn phòng trở nên thoáng đãng.

cầu thang xương sắt xoắn MS48
Cầu thang xương cá xoắn ôc MS48

Do đó, cầu thang sắt xoáy được xem là mẫu cầu thang có ý tưởng ấn tượng, tối ưu giúp bạn có được cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng khi về nhà.

cầu thang xương cá xoắn ốc MS49
Cầu thang xương cá xoắn ốc MS49

Bạn nhìn vào ngôi nhà lắp đặt cầu thang xương hộp kép, bạn sẽ thấy ngôi nhà sang trọng, hiện đại, năng động và trẻ trung hơn. Do đó, bạn là người trẻ, yêu thích phong cách năng động và hiện đại thì khó có thể bỏ qua mẫu cầu thang này.

cầu thang xương cá xoắn ốc MS50
Cầu thang xương cá xoắn ốc MS50

Tuy phần thiết kế có vẻ đơn giản, không cầu kỳ nhưng mẫu cầu thang xương kép lan can sắt vẫn toát lên được nét đẹp cuốn hút.

cau-thang-xuong-sat-xoay-MS51
Cầu thang xương sắt xoáy MS51

Với ưu điểm là không ốp kín mặt đứng nên cầu thang xương cá vừa giúp cho ngôi nhà của bạn thêm rộng rãi, thoáng mát và sang trọng vừa tiết kiệm được chi phí khi thi công, lắp đặt. Do đó, thi công mẫu cầu thang này là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập