Tổng hợp 100 mẫu mái kính cường lực nghệ thuật đẹp cho biệt thự nhà phố không thể bỏ qua.

Tổng hợp 100 mẫu mái kính cường lực nghệ thuật đẹp cho biệt thự nhà phố không thể bỏ qua.

13/06/2020 10:42:36

Mái kính cường lực - mái kính nghệ thuật đẹp là sản phẩm mang xu hướng hiện đại đem đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà. Mái kính nghệ thuật là sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình biệt thự nhà phố từ nhỏ đến lớn. Hãy cùng cauthangnhaviet.com tìm hiểu ưu điểm và những mẫu mái kính cường lực đẹp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.
 
mái kính cường lực đẹp MS1
Mái kính cường lực đẹp MS01 với hoa văn trang trí đẹp mắt 

Xem thêm: Tổng hợp 100 mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp cho nhà phố

Mái kính mỹ thuật là gì?

Mái kính sắt mỹ thuật là sản phẩm ngoại thất được làm từ khung sắt hoặc khung nhôm kính, inox,.. và kính cường lực dần thay thế cho mái tôn, mái ngói cũ...có tác dụng chủ yếu là lấy sáng,che nước mưa... và mang lại tính thẩm mỹ cho biệt thự và nhà phố.

mái che kính đẹp mái che kính nghệ thuật
Mái che hiên kính cường lực MS02 kết hợp treo hoa tạo điểm nhấn

Mái sảnh kính cường lực hay mái hiên che kính thường được bắt gặp ở hầu hết các tòa nhà chung cư cao cấp, các sảnh trung tâm thương mại lớn, hay hầu hết các biệt thự trong khu đô thị và biệt thự, nhà phố, sảnh trước nhà, hay bể cá koi,.... để hiểu rõ hơn về các đặc tính ưu việt của mái kính mời các bạn tiếp tục các phần sau.

mái kính đẹp
Mẫu mái kính đẹp MS03 được trang trí đèn chiếu sáng

mái kính cường lực mái kính nghệ thuật đẹp
Mẫu mái kính nghệ thuật MS03 đẹp cho biệt thự với hoa văn mềm mại

Ưu điểm của mái kính cường lực cao cấp

Mái kính nghệ thuật với vật liệu chính là kính cường lực đây là một bước đột phá trong ngành xây dựng, nên chúng mang những ưu điểm vượt trội như:

Mái kính cường lực đẹp hoa  cnc văn sắc nét ấn tượng
Mái kính cường lực đẹp MS04 với hoa văn sắc nét ấn tượng

Công năng sử dụng mái che kính như nào?

Mái che kính nghệ thuật  hay mái hiên cường lực mang lại hiệu quả cao trong việc che chắn mưa gió, điều chỉnh ánh sáng khúc xạ vào nhà. Ngoài ra, chúng còn có khả năng tương thích với mọi không gian như ban công, sân vườn, trên tầng thượng hoặc thậm chí còn sử dụng làm mái tum hay mái kính giếng trời

 

mái kính nghệ thuật đẹp MS3
Mái kính mỹ thuật đẹp MS3

Mái che kính giúp tận dụng ánh sáng

Ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong các thiết kế kiến trúc hiện nay. Một ngôi nhà không thể thiếu nguồn ánh sáng tự nhiên. Nếu bạn lo ngại ánh sáng có hại sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Bởi vì Mái kính nghệ thuật - mái hiên kính cường lực không chỉ đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài mà nó còn sẽ giảm độ sáng chói và ngăn chặn các tia UV có hại thông qua việc sử dụng film cách nhiệt chống tia UV khi dán trên bề mặt kính. Lớp film này cùng loại với film dán trên ô tô.

Mẫu Mái kính nghệ thuật đẹp nhất MS4
Mái hiên kính cường lực đẹp MS4

Xem thêm: 50 mẫu ban công sắt nghệ thuật đẹp cho nhà phố 

Tính linh hoạt 

Mái kính cường lực rất linh hoạt với hệ thống tự động hoặc đẩy bằng cơ được gọi ngắn gọn với tên gọi mái kính tự động. Đây là một trong những ưu điểm mà các loại mái hiên khác khó mà có được.

mẫu mái kính mỹ thuật đep
Mái kính mỹ thuật
đẹp MS5 nhẹ nhàng với hoa văn CNC 

Tính an toàn

Mái kính sắt nghệ thuật sử dụng hệ thống khung giá đỡ được làm từ inox, thép hoặc sắt định hình. Những vật liệu này đã được tính toán một cách kỹ càng về mặt chịu lực. Vì vậy độ an toàn của chúng luôn được đảm bảo bởi các hệ khung vô cùng chắn chắn. 

Mái kính sắt nghệ thuật cao cấp MS6
Mái hiên sắt mỹ thuật đẹp MS6 nổi bật với hoa văn mềm mại đậm chất nghệ thuật 

Đặc biệt, loại kính được dùng trong mái kính nghệ thuật - mái hiên kính nghệ thuật là kính cường lực được tạo ra bởi quá trình “tôi nhiệt” với nhiệt độ cao (tới 700oC) và sử dụng khí mát để làm nguội đột ngột. Bằng phương pháp này thì sẽ tạo ra những tấm kính có cường độ chịu lực cao gấp 4 -5 lần so với kính thông thường. 

Mái hiên - mái sảnh kính MS7
Mái hiên kính cường lực đẹp MS7

mái kính cường lực nghệ thuật

Thêm vào đó, mái kính cường lực khi có va chạm mạnh sẽ không bị vỡ thành mảnh nhỏ có góc cạnh sắc nhọn mà nó sẽ xuất hiện những vết rạn nứt từ tâm điểm va chạm và lan ra. Nếu như lực va đập quá mạnh thì chúng cũng vỡ thành những mảnh có góc tù như hạt lựu không hề gây nguy hiểm cho con người.

Mái kính nghệ thuật đẹp cho biệt thự
Mái hiên kính nghệ thuật MS9 giúp không gian thêm ấn tượng

Xem thêm : >> Tổng hợp 50 Mẫu Cầu thang sắt đẹp cho nhà phố

Khả năng chống ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời.

Kính cường lực dùng làm mái kính có thể được dán một lớp phim cách nhiệt giảm bớt  anh sáng hoặc các tia có hai chiếu vào ?  do đó có thể bảo vệ và giảm ảnh hưởng của các tia có hại cho sức khỏe con người. Đồng thời mái kính che hiên chắn nước mưa hắt trực tiếp vào cửa gỗ làm cửa gô mau hỏng.

mái kính nghệ thuật đẹp nhất MS9
Mái hiên kính cường lực MS09 sử dụng cho penhouse tại linh đàm

Tuy nhiên, những tấm kính này không mỏng manh dễ vỡ như bạn vẫn nghĩ đâu. Bởi ngoài việc được tôi luyện trong môi trường rất khắc nghiệt, sau đó làm lạnh đột ngột bằng khí mát, thì chúng còn được phủ thêm một lớp phản quang, làm tăng khả năng kết dính, tạo cho kính có độ bền hoàn hảo nhất. 

mái kính nghệ thuật cao cấp MS10
Mái kính nghệ thuật đẹp MS10 dùng cho hồ cá koi

mái kính cường lực nghệ thuật

Chính vì lẽ đó, không phải tự nhiên mà kính lại được sử dụng trong những công trình mang tầm cỡ quốc gia với yêu cầu về độ an toàn vô cùng lớn. 

mái che kính đẹp MS11
Mái sảnh kính nghệ thuật đẹp MS11 dùng cho tòa nhà cầu giấy

Độ bền cao

Sử dụng mái vòm kính nghệ thuật đồng nghĩa với việc bạn không phải thường xuyên bảo trì hoặc thay thế thiết bị như các loại mái hiên khác. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Mái vòm kính đẹp MS12
Mái vòm kính nghệ thuật đẹp MS12
Mái vòm kính nghệ thuật ms1
Mái vòm kính nghệ thuật MS13 mang đậm phong cách châu âu cổ kính

Bạn có thể trang trí nhiều loại hoa văn với những hình dạng khác nhau. Ngoài ra, được thiết kế linh hoạt, chúng phù hợp với tất cả không gian kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. 

mái kính cường lực đẹp khung sắt hộp MS12
Mái hiên kính cường lực đẹp MS13
Mái hiên kính nghệ thuật đẹp cho biệt thự sang trọng
Mái hiên kính nghệ thuật MS14 nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng

Tính thẩm mỹ

Sử dụng mái hiên kính nghệ thuật cũng là một giải pháp hữu hiệu để mở rộng không gian cho ngôi nhà. Nhất là những khu nhà liền kề hay nhà mặt phố thường có diện tích chật hẹp và thiếu ánh sáng tự nhiên. 

mái hiên nghê thuật MS14
Mái hiên nghệ thuật đẹp MS14

Không chỉ giúp điều hòa không khí và tạo không gian mở, chúng còn có thiết kế rất nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp ấn tượng bởi sự sang trọng, hiện đại.

mái hiên kính cường lực MS15
Mái hiên kính cuơng lực MS15

Nhược điểm của mái kính nghệ thuật

Mặc dù mái kính nghệ thuật có nhiều ưu điểm vượt trội như thế, song chúng vẫn có những nhược điểm nhất định như:

mái kính nghệ thuật đẹp cho sảnh trước
Mái  sảnh kính nghệ thuật MS16

  • Giá khá là cao so với các loại mái hiên thông thường. 

  • Cần đơn vị thi công có năng lực với đội ngũ thợ kỹ thuật cao

    Mái hiên nghệ thuật đẹp MS16
    Mái sảnh kính mỹ thuật đẹp MS17

Ứng dụng của mái kính nghệ thuật

Một công trình dù lớn hay nhỏ cũng nên được thiết kế dựa trên những ứng dụng công nghệ mới nhất. Nổi bật trong số những sản phẩm mang tính công nghệ hiện đại đó chính là mái kính nghệ thuật. Chúng đã và đang được đưa vào sử dụng ngày càng phổ biến. 

mái hiện cường lực MS18
Mái hiện kính cường lực MS18

Mái kính nghệ thuật với vật liệu chính là kính cường lực - loại kính có độ an toàn tuyệt đối, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao. Vì vậy, dòng sản phẩm này có thể sử dụng cho những không gian rộng như mái sảnh chính của các tòa nhà cao tầng đến những nơi có diện tích nhỏ hơn như mái hiên, mái giếng trời.

mái kính sắt nghệ thuật đẹp
Mẫu che kính cường lực MS19

Ngoài ra, chúng còn được sử dụng nhiều ở những khu nhà phân lô, nhà mặt phố hay các căn liền kề… Những nơi bị thiếu ánh sáng tự nhiên, không khí không có khả năng tự điều hoà.

Mẫu mái kính nghệ thuật đẹp

Phân loại mái kính cường lực 

Các mẫu mái sảnh kính

mái sảnh kính nghệ thuật

Mái sảnh kính ấn tượng làm nổi bật mặt tiền ngôi nhà
mái sảnh kính nghệ thuật
Mái sảnh kính giúp tòa nhà văn phòng thêm ấn tượng

Các mẫu mái kính cường lực dùng cột chống

mái kính cường lực dùng cột chống

Mái kính nghệ thuật dùng cột chống MS20

Mái kính cường lực cột chống là một trong những kiểu mái kính truyền thống, là nền tảng cho những mẫu mái được cải biên sau này. Toàn bộ kết cấu thép đều được đặt trên các cột chống bằng sắt hình chữ I, C,… hay đặt trên sắt hộp lớn có kích thước 100×100; 150×150 hoặc 200×200… 

mái kính cường lực dùng cột chống MS21
Mái kính cường lực dùng cột chống MS21

Với các mẫu mái kính cường lực dùng cột chống, diện tích của mái kính ảnh hưởng trực tiếp và quyết định đến kiểu kết cấu. Và kích thước thép dùng cho kết cấu cũng được ước tính cho từng mái chứ không phải mái nào cũng giống mái nào.

mái kính cường lực có cột chống MS22
Mẫu mái kính cương lực có cột chống MS22

Đây là mẫu được sử dụng phổ biến trên sân thượng, sân vườn hoặc các công trình mái kính có khối lượng lớn cần phải sử dụng cột để chống đỡ… Những cột chống đỡ này có thể phân bổ đều ra các góc hoặc dùng 1 cột chống to ở giữa nâng đỡ cho toàn bộ mái kính. Tuy nhiên dù sử dụng cách nào thì cũng phải đảm bảo tính an toàn và tính thẩm mỹ cho căn nhà.

mái kính cường lực cột chống MS23
 Mẫu Mái kính cương lực cột chóng MS23

Mái kính giếng trời

Mái kính giếng trời đẹp để lấy sáng
Mẫu mái kính giếng trời đẹp MS24

Đây là những mẫu thường sử dụng cho nhà ống, nhà phố có diện tích nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng tự nhiên. Mái kính giếng trời giúp đón ánh sáng tự nhiên, điều hòa không khí và hiệu chỉnh ánh sáng cho không gian nội thất.

Thi công mái che kính nghệ thuật  tại phú xuyên

Phòng khách tràn ngập ánh sáng với mái kính nghệ thuậ

Ngoài ra, mái kính giếng trời còn góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp, sự quyến rũ cho toàn bộ ngôi nhà, khiến cho căn nhà trở nên nổi bật, thu hút hơn hẳn. 

Mẫu mái kính hiên nhà đẹp mắt
Không gian hiên nhà được bài trí đèn led chiếu sáng

Mẫu mái kính hiên nhà đẹp mắt
Hiên nhà nổi bật nhờ mái kính nghệ thuật mang phong cách hiện đại

Mái kính sân thượng

mái kính sân thượng đẹp MS26

Mẫu mái kính sân thượng đẹp MS26

Mái kính sân thượng là 1 trong những loại mái kính nghệ thuật được ưa chuộng nhất ở Việt Nam. Với giá trị thẩm mỹ cao, những mẫu mái kính sân thượng thường dùng để làm trang trí nội ngoại thất tổng thể cho ngôi nhà.

mái kính cường lực sân thượng MS28

Mẫu mái kính cường lực sân thượng MS28

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu mái kính sân thượng này tại các ngôi nhà mặt phố với mái kính sảnh, ban công, tầng thượng nơi có những diện tích rộng, không gian thoải mái.

mái che kính sân thượng MS29
Mặt tiền ngôi nhà thêm phần sang trọng khi sử dụng mẫu mái kính uốn cong

Mái kính sân thượng cũng có tác dụng giống như các mẫu mái kính thông thường, là một trong những giải pháp tối ưu cho những không gian kiến trúc thiếu ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, những mẫu này còn mang lại vẻ đẹp đầy ấn tượng cho nội thất của bạn. 

mái kính nghệ thuật sân thượng MS30

Mái kính ngoài trời

Đối với những mái kính ngoài trời thường phải sử dụng những chất liệu chất lượng như kính cường lực và các loại khung bền như khung sắt, Khung inox và nhôm.  

mai-kinh-ngoai-troi-MS31
Mái kính ngoài trời MS31

Mái kính nghệ thuật ngoài trời được sử dụng khá phổ biến trong các tòa nhà văn phòng hay khu chung cư bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích, hơn nữa lại rất đẹp và đảm bảo ánh sáng cho tòa nhà. Bạn có thể chọn 2 màu chủ đạo là đen và trắng tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho căn nhà. 

mái kính đẹp cho nhà phố
Mái kính đẹp MS32

Không hề tạo cảm giác bí bách hay gò bó, mái kính ngoài trời luôn đảm bảo được độ thông thoáng cũng như nguồn ánh sáng cần thiết cho không gian. Đây là điều mà không phải mẫu mái hiên nào cũng có thể làm được.

 

Mái che hiên kính nghệ thuật

mái che hiên nghệ thuật MS32

Mái che hiên kính nghệ thuật cũng có thể dùng cho các tòa nhà và chung cư. Với thiết kế nội thất thông thoáng thì đây là một ý tưởng tốt cho việc lắp đặt mái kính nghệ thuật. Bạn có thể thêm các chi tiết hoa sắt uốn lượn làm điểm nhấn khiến tổng thể không gian căn nhà trở nên nổi bật hơn trong mắt người nhìn.

mái che hiện nghệ thuật MS33
Mái che hiên nghệ thuật MS33

Mái kính giếng trời đẹp MS25
Mẫu mái kính giúp không gian thêm phần sang trọng

Báo giá mái kính cường lực tại thị trường hà nội bằng phương pháp bóc tách

 
 
 
Hạng Mục  Chi Tiết Đơn Vị Đơn Giá
kết cấu khung mái  và Kính
Phần Kính Kính Cường lực (temper việt nhật) dày 10mm M2           650,000
Kính cường lực ( kính temper việt nhật) dày 12mm           750,000
Kính dán an toàn dày 10.38mm          550,000
Kính dán an toàn dày 12.38mm           650,000
Kính dán cường lực hai lớp  13.52mm        1,200,000
Phần kết cấu Khung thép hộp 40x80x1.8mm hoặc 50x100x1.8mm, sơn dầu chống gỉ,hoàn thiện Kg       44.000 - 60.000
Khung thép chữ T, I sơn dầu chống gỉ, sơn hoàn thiện       35.000 - 55.000
Khung thép ống tròn ( uốn cong) D60, dày 1.5mm             45,000- 65000
Khung inox 304, kt: 40x80x1.5 hoặc 50x100x1.5           120,000- 150000
Phần Phụ kiện trang trí và nhân công
Dèm hoa văn mỹ thuật( trang trí ) Sắt đặc 14mmx14mm hoặc thép thép hộp 14mm x1.4mm, uốn cong trang trí hoa văn theo yêu cầu Kg             65,000
Chân nhện inox 304 hàng bóng ( spider) Chân nhện 1 chân Bộ           500,000
Chân nhện 2 chân           600,000
Chân nhện 3 chân           860,000
Chân nhện 4 chân           1,000,000
Phụ kiện Nở thép b8.8 Bộ             25,000
Nở inox M14x150mm             35,000
Bu lông hóa chất HILTI M16x150, M18x150           250,000
Dàn giáo, Cẩu, Xe tải cẩu Dàn giáo lắp dựng ( với khổ kính nhỏ ( dưới 3 M2) và mái kính thấp ( dưới 4.5m) M2         250,000

mái kính nghệ thuật hoa văn CNC đẹp 11

Giới thiệu đơn vị thi công mái kính nghệ thuật đẹp, uy tín tại Hà Nội

Mái kính nghệ thuật là loại mái mới nhất trên thị trường hiện nay. Nó mang đến sự mới mẻ, hiện đại, trẻ trung cho các công trình. Tuy nhiên, những mẫu mái này đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và trình độ kỹ thuật cao của người thợ thi công. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải cực kỳ thận trọng trong khi lựa chọn một đơn vị thi công nào đó để hợp tác. 

mái sảnh kính nghệ thuật đẹp MS34
Mái sảnh kính nghệ thuật đẹp cho tòa nhà văn phòng MS34

Là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công mái kính nghệ thuật, Cầu thang Nhà Việt có thể tư vấn thiết kế và tạo ra những sản phẩm tốt nhất để đem lại sự hoàn hảo cho công trình của bạn. Vì vậy, có thể nói, Cầu thang Nhà việt là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. So với các đơn vị khác, Cầu thang nhà Việt có những ưu thế nổi trội như:

mái kính nghệ thuật đẹp cho biệt thự vinhomes MS1
Mái che kính đẹp tại gia lâm MS35

Về đội ngũ nhân viên

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo, chuyên môn sâu và đội ngũ nhân viên kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, trẻ khỏe, nhiệt huyết, đam mê với nghề.

mái kính cường lực nghệ thuật
mái kính cường lực nghệ thuật

Về sản phẩm

Các mẫu thiết kế mái kính cường lực phù hợp với sở thích và mong muốn của chủ nhà. Chúng tôi sẽ tư vấn và chỉnh sửa tận tình cho đến khi bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng. 

mái kính cường lực nghệ thuật

Ngay sau khi có bản thiết kế hoàn chỉnh, công ty sẽ lập tức tiến hành gia công tại xưởng và vận chuyển thành phẩm đến công trình để lắp đặt. Dù bạn ở xa hay gần, chúng tôi cũng không gần ngại mà phục vụ.

mái kính cường lực nghệ thuật

Về giá cả

Là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp kính, sắt lớn nhất hiện nay nên Cầu thang Nhà Việt luôn nhận được sự ưu đãi so với các đơn vị khác. Vì vậy, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho bạn cũng luôn có một mức giá cạnh tranh hơn so với thị trường.

mái kính cường lực nghệ thuật

Về chính sách bảo hành

Với những lợi thế sẵn có, Cầu thang nhà Việt tự tin bảo hành các sản phẩm mái kính nghệ thuật do chúng tôi thiết kế và thi công trong thời gian dài.

mái kính cường lực nghệ thuật

Nếu có nhu cầu làm mái kính nghệ thuật cho các công trình, bạn có thể truy cập vào trang web cauthangnhaviet.com. Chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp các băn khoăn, thắc mắc về dịch vụ một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo một số hình ảnh thực tế mà chúng tôi từng triển khai và bàn giao thành công cho các khách hàng.

Tổng hợp các công trình mái kính sắt mỹ thuật mà chúng tôi đã thi công năm qua.

Công trình mái kính tại hoài đức

mẫu mái kính nghệ thuật đẹp

mẫu mái kính nghệ thuật đẹp

mẫu mái kính nghệ thuật đẹp
mẫu mái kính nghệ thuật đẹp


mẫu mái kính nghệ thuật đẹp

mẫu mái kính nghệ thuật đẹp

Công trình mái kính nghệ thuật tại Tây Tựu

Thi công mái kính nghệ thuật tại tây tựu

Mẫu mái kính nghệ thuật được làm bằng khung inox 304

Thi công mái sảnh kính tại Hà Nội

Mặt trước sảnh kính nghệ thuật ấn tượng

Thi công mái sảnh kính tại Hà Nội

Hoàn thiện phần mái sảnh kính đẹp cho gia chủ.

Thi công mái che kính cường lực tại Gia Lâm

Thi công mái che kính nghệ thuật tại gia lâm

Không gian ấn tượng nhờ mái che kính nghệ thuật hoa văn 
Thi công mái che kính nghệ thuật tại gia lâm
Mái sảnh kính đẹp và ấn tượng 
Thi công mái kính nghệ thuật tại gia lâm
Hình ảnh mái hiên kính nghệ thuật nhìn từ xa 

Thi công mái che kính cường lực tại phú xuyên

Thi công mái che kính cường lực tại phú xuyên

Mẫu mái che kính cường lực ấn tượng

Thi công mái che kính mỹ thuật  tại phú xuyên
Mái che kính mỹ thuật nhìn từ tầng 3 xuống
Thi công mái che kính mỹ thuật  tại phú xuyên
Mái kính sắt nghệ thuật tại phú xuyên nổi bật

Quy trình kĩ thuật thi công mái kính cường lực đẹp cao cấp tại cầu thang nhà việt.

Khảo sát kĩ hiện trạng công trình

Khi có thông tin của khách hàng, Chúng tôi sẽ cử cán bộ kĩ thuật đến khảo sát đo đạc chính xác để tiến hành lên phương án thi công công trình mái kính cường lực. Giai đoạn khảo sát là giai đoạn được đánh giá là quan trọng nhất của toàn bộ quá trình thi công mái kính cường lực. Khảo sát chính xác sẽ đưa ra được phương án tối ưu bên cạnh đó số liệu chính xác sẽ góp phần quan trọng tạo nên thành công của công trình.

Mẫu mái kính mỹ thuật đẹp

Lên phương án thiết kế và thi công trình chủ đầu tư

Sau khi có thông số kĩ thuật đã được đo đạc một cách chính xác gần như tuyệt đối giai đoạn trước, Chúng tôi sẽ tiến hành lên phương án thiết kế thi công mái kính cường lực trình chủ đầu tư duyệt.

Mẫu mái kính cường lực sân thượng đẹp

Chuẩn bị vật tư và gia công phần khung sắt tại xưởng sản xuất.

Sau khi có được bản vẽ thiết kế, hiện trạng mái kính nghệ thuật chúng tôi tiến hành nhập vật tư bao gồm khung sắt, khung nhôm, hoa văn sắt nghệ thuật,... tiến hành gia công theo đúng thiết kế hoặc hình ảnh, dựa trên thực tế đã trình bày và được sự thống nhất cửa chủ đầu tư.

Thi công mái kính cường lực

Lắp đặt khung sắt mái kính cường lực

Sau khi tiến hành gia công xong và hoàn thiện 1 nước sơn bề mặt khung sắt. Chúng tôi tiến hành chuyển toàn bộ khung sắt đã gia công tại xưởng đến chân công trình để tiến hành lắp đặt.

Quá trình này được đánh giá là giai đoạn vất vả nhất nhưng cũng nhàn nhất nếu đơn vị thi công tiến hành công đoạn đo đạc và gia công chính xác. Lắp đặt cần sự tỉ mỉ chính xác của người thợ để cố định khung sắt vào các vị chí đã định sẵn.
Các modun của khung sắt lần lượt được đưa vào vị trí và cố định một cách chính xác để tiến hành đặt kính đảm bảo chắc chắn an toàn.

Khung mái kính nghệ thuật đẹp

Tiến hành đặt kính cường lực vào khung sắt.

Các tấm kính của mái được đặt vào một cách chính xác và được cố định bằng keo silicon chuyên dụng. Công đoạn này tuy đơn giản nhưng không kém phần quan trọn góp phần không nhỏ tạo nên thẩm mỹ cho mái kính .

Thi công mái kính cường lực màu xanh đen

Tiến hành nghiêm thu và bàn giao mái kính nghệ thuật cho chủ đầu tư.

Sau khi lắp đặt xong công trình. Cầu thang nhà việt tiến hành kiểm tra lại công trình và nghiệm thu nội bộ toàn bộ hạng mục ban công kính. Sau đó tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho chủ đầu tư hạng mục mái kính cường lực vừa thi công.


Thông tin chi tiết mời quý vị liên hệ

Cầu Thang Nhà Việt - Công Ty TNHH sắt mỹ thuật và nội thất Thành Nam

Địa chỉ Showroom: 68 Xuân Phương - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email : cauthangnhaviet@gmail.com
Website: 
https://cauthangnhaviet.com/
:https://www.pinterest.com/cauthangkinhdep/

Tel: 0969982280. - Hotline: 097.136.9955

Mở cửa: 7h00 đến 22h00

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập