Những mẫu cầu thang sắt lên gác xép đẹp nhất 2022

Những mẫu cầu thang sắt lên gác xép đẹp nhất 2022

21/06/2020 14:48:29

Những ngôi nhà nhỏ xinh muốn nới rộng không gian sinh hoạt có thể xây dựng thêm tầng lửng với chiếc cầu thang sắt lên gác xép, vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Vậy thiết kế cầu thang sao cho đẹp mà vẫn an toàn, hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mẫu cầu thang sắt gác lửng ấn tượng nhất hiện nay.

Cầu thang sắt lên gác lửng
Cầu thang sắt lên gác lửng MS1

Vì sao nên lựa chọn cầu thang sắt lên gác xép?

Để chọn cầu thang lên gác xép, bạn có rất nhiều lựa chọn về vật liệu như bê tông, gỗ, sắt, inox, kính,...Nhưng vì sao cầu thang gác lửng bằng sắt lại được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. 

cầu thang sắt lên gác lửng MS2
Cầu thang sắt lên gác lửng MS2

Bởi có một lý do rất đơn giản rằng, cầu thang sắt mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Hơn nữa, nó còn phù hợp với mọi loại không gian, mọi phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau. Một số ưu điểm nổi bật của cầu thang sắt lên gác xép phải kể đến đó là:

cầu thang sắt lên gác xép Ms3

Độ an toàn

So với các mẫu cầu thang lên gác xép làm bởi các chất liệu khác thì chắc chắn cầu thang được làm từ sắt có độ an toàn cao hơn cả. Đặc biệt, cầu thang sắt còn tạo cho người dùng có cảm giác yên tâm mỗi khi lên xuống gác.

Tính thẩm mỹ

Mặc dù được làm bằng sắt nhưng cầu thang sắt không hề thô kệch hay cứng nhắc như một số người vẫn nghĩ. Ngược lại, chúng có thể uốn một cách dễ dàng, tạo nhiều kiểu cách mà không phải loại chất liệu nào cũng có thể làm được. 

Bạn có thể chọn kiểu cầu thang sắt nghệ thuật để làm điểm nhấn cho không gian kiến trúc, thu hút được mọi ánh nhìn của tất cả mọi người mỗi khi bước chân vào nhà bạn. Bên cạnh mang lại cho ngôi nhà một tác phẩm nghệ thuật thì cầu thang sắt còn đem đến cho không gian sử dụng sự sang trọng và lịch lãm. 

Độ bền cao

Cầu thang sắt có ưu thế về độ bền, khả năng chống chọi với thời tiết cũng như hạn chế tối đa hỏng hóc khi va đập. Sử dụng cầu thang sắt bạn sẽ không cần lo lắng các vấn đề như cong vênh, mối mọt, mủn mục, biến dạng,...

Để rõ hơn về độ bền. bạn có thể so sánh với một số chất liệu sau:

  • Gỗ: Cầu thang lên gác xép làm bằng gỗ sẽ mang đến không gian đơn giản, tiện lợi và đảm bảo về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu là gỗ chất lượng thấp thì chúng rất dễ bị mối mọt, cong vênh sau một thời gian dài sử dụng. 

  • Inox: Khi bạn lựa chọn inox làm nguyên liệu chính cho chiếc cầu thang gác lửng thì có một nhược điểm đáng lưu tâm. Đó là inox (đặc biệt là những loại inox kém chất lượng) rất dễ bị méo mó bởi các tác động của lực va chạm, điều này khiến bạn phải mất công sửa chữa nhiều lần, tốn kém. Bên cạnh đó, inox là chất liệu sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên lạnh lẽo hơn. Chúng sẽ phù hợp hơn với những công trình công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

  • Kính: cầu thang kính gác lửng sẽ nhìn sẽ rất hiện đại, trẻ trung, làm cho không gian tươi sáng. Thế nhưng, chi phí của loại cầu thang này lại khá cao và đòi hỏi thợ thi công phải có trình độ và tay nghề giỏi.

Chính vì vậy, cầu thang sắt đẹp gác xép vừa bền, vừa đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn.

Có những loại cầu thang sắt lên gác xép nào?

Có rất nhiều cách phân loại cầu thang sắt lên gác xép. Ở đây, Cầu thang Nhà Việt xin giới thiệu với các bạn cách phân loại phổ biến nhất hiện nay dựa trên hình dạng cầu thang. Theo đó, cầu thang sắt lên gác xép bao gồm những loại sau:

Cầu thang sắt xoắn

Đây là loại cau thang sat dep cho gac lung khiến cho cầu thang mềm mại hơn và giảm độ dốc của cầu thang. Tuy nhiên mẫu cầu thang này chiếm nhiều không gian hơn, và bạn ít tận dụng được khoảng trống ở gầm cầu thang.

Mẫu cầu thang sắt thẳng

Với cầu thang sắt thẳng, bạn sẽ có thể tận dụng gầm cầu thang làm giá sách, giá đồ rất đẹp, rất độc đáo và ấn tượng. Nhưng loại cầu thang này có độ dốc lên cao, cầu thang không mềm mại như cầu thang xoắn.

Cầu thang sắt thuật

Đây là một trong những loại cau thang sat gac lung vô cùng hút mắt bởi những hoa văn tinh xảo, họa tiết tinh tế được tạo ra dưới đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thi công giàu kinh nghiệm. 

Chúng ta khó có thể tìm ra hạn chế nào cho cầu thang này, có chăng thì giá nó khá là cao hơn các loại khác. Thông thường, mẫu này dành cho những gia đình có có điều kiện.

Tùy vào túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của mình mà bạn lựa chọn loại cầu thang gác lửng phù hợp.

Những mẫu cầu thang sắt lên gác xép đẹp nhất 2020

Không gian sống của mỗi căn nhà sẽ trở nên rộng rãi hơn nhờ vào thiết kế gác lửng. Dưới đây là một số mẫu cau thang sat gac lung đẹp nhất 2020 mà bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho ngôi nhà của mình:

Mẫu cầu thang bằng sắt đen cổ điển

Trong không gian nội thất mang hơi hướng hoài cổ, nếu bạn sử dụng cầu thang gác lửng bằng sắt với màu đen cổ điển sẽ làm không gian của bạn thêm phần sang trọng. 

Khung cầu thang được thiết kế một cách giản đơn nhưng đầy tinh tế, kết hợp phần tay vịn tạo hình theo kiểu truyền thống. Đây được xem là sự kết hợp độc đáo và thú vị, nó không chỉ là điểm nhấn cho không gian ngôi nhà mà còn rất an toàn với người sử dụng.

Mẫu cầu thang sắt gác lửng bay 2 vế

Thay vì thiết kế những cầu thang lên gác xép bằng bê tông, gạch đá thì ngày nay, mẫu cầu thang sắt bay 2 vế được rất nhiều hộ gia đình sử dụng. Đây là một trong những mẫu cầu thang sắt lên gác xép độc lạ nhất, các bậc cầu thang được cố định vào hai bên tay vịn được làm từ hệ ván thép. Thiết kế này làm cho những bậc cầu thang như đang bay trong không gian vô cùng ấn tượng.

Hơn nữa, đây còn là mẫu được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và rất phù hợp với những không gian có thiết kế kiến trúc theo phong cách công nghiệp. Nếu gia đình bạn có kiến trúc đơn giản nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thì đừng quên tham khảo mẫu cầu thang bay 2 vế này nhé.

Mẫu cầu thang sắt zigzag cá tính

Mẫu thang sắt zigzag cá tính rất thân thiện với người dùng, dễ thích nghi và phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Chúng không bị gò bó vào một mẫu thiết kế nào cụ thể, vì vậy được rất nhiều hộ gia đình yêu thích.

Cầu thang sắt xoắn theo khuôn zigzag mềm mại chắc chắn là một điểm nhấn độc đáo cho không gian ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp với các mặt bậc cầu thang được làm bằng kính trong với khung sắt thép để đỡ. Sự kết hợp này khá là thú vị, làm cho mẫu cầu thang gác lửng không những hiện đại, trẻ trung mà còn rất an toàn.

Đơn vị thi công cầu thang sắt lên gác xép uy tín

Trên đây là các mẫu cầu thang sắt lên gác xép đẹp mà Cầu thang Nhà Việt tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin thú vị mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn có thể tự tin chọn cho cho gia đình mình một chiếc cầu thang có phong cách thiết kế đầy ấn tượng và đặc biệt phù hợp với không gian của nhà mình.

Sau khi đã lựa chọn mẫu thiết kế cầu thang gác lửng phù hợp, chắc hẳn bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn đơn vị thi công phải không. Làm thế nào để tìm được một đơn vị thi công vừa uy tín, chất lượng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng khi sử dụng, đúng với yêu cầu của bạn?

Một kinh nghiệm bổ ích chúng tôi chia sẻ đến các bạn khi chọn lựa đơn vị thi công, xây dựng. Đó là tìm hiểu những thông tin liên quan đến đơn vị đó. Chẳng hạn như các lĩnh vực hoạt động, đội ngũ kiến trúc sư như thế nào, công trình thi công thực tế ra sao, đánh giá của khách hàng từng sử dụng dịch vụ có cao hay không. 

Sau khi liên hệ, trao đổi thông tin, bạn nên làm việc trực tiếp với kiến trúc sư để được tư vấn cụ thể. Bạn có thể yêu cầu các mẫu công trình thực tế để tham khảo xem nó có phù hợp với yêu cầu của bạn hay không. Có như vậy thì bạn sẽ dễ dàng quyết định và yên tâm hơn.

Hoặc để chắc chắn, bạn có thể liên hệ Cầu thang Nhà Việt qua website cauthangnhaviet.com.vn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ cho bạn từ A - Z.

Không chỉ là đơn vị có kinh nghiệm trong ngành thiết kế, Cầu thang Nhà Việt tự hào là đơn vị thi công các mẫu cầu thang chất lượng và uy tín hàng đầu miền Bắc. Đến với Cầu thang Nhà Việt các bạn còn nhận được vô vàn các ưu đãi hấp dẫn :

  • Đội ngũ nhân viên trình độ cao, làm việc chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

  • Chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng

  • 100% các nguyên vật liệu chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

  • Được hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi

Để cập nhật cũng như sở hữu những mẫu cầu thang sắt lên gác xép đẹp nhất 2020, phù hợp với không gian của gia đình, bạn đừng ngại truy cập ngay cauthangnhaviet.com để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tốt nhất những thắc mắc của bạn.

Xem thêm: 100 mẫu cầu thang xương cá đẹp cho nhà phố biệt thự liền kề 

Thông tin chi tiết mời quý vị liên hệ

Cầu Thang Nhà Việt - Công Ty TNHH sắt mỹ thuật và nội thất Thành Nam

Địa chỉ Showroom: 68 Xuân Phương - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email : cauthangnhaviet@gmail.com
Website: 
https://cauthangnhaviet.com/
Pinteres:https://www.pinterest.com/cauthangkinhdep/

Tel: 0969982280. - Hotline: 097.136.9955

Mở cửa: 7h00 đến 22h00

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

BÀi viết cùng chuyên mục

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê truy cập